Mua đất nền Gold Hill nhận sổ đỏ ngay

Chỉ cần 300 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu nền đất sinh thái nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với công viên trung tâm rộng gần 2 ha, đường giao thông thuận tiện ở thị trấn Trảng Bom (Đồng Nai).
Dự án có tổng cộng 1.264 nền đất.
 
Là một trong những chủ đầu tư dự án đất nền tại Đồng Nai, Tập đoàn Đất Xanh thời gian qua có nhiều giao dịch thành công tại dự án Gold Hill, The Viva City, Giang Điền…

Gold Hill được đánh giá là nhóm dự án có giá tốt, pháp lý và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Khách hàng mua đất tại đây được giao đất, cấp sổ đỏ ngay.
Gold Hill nằm ở vị trí đất gò, điện nước đi âm toàn dự án sẽ giúp chi phí xây nhà giảm đáng kể và quy hoạch thành khu cao cấp tại Trảng Bom. Với quy mô 27,1 ha gồm các phân khu chức năng cao cấp như nhà liên kế vườn, nhà liên kế thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, Gold Hill đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư.
Dự án có tổng diện tích 265.700 m2, trong đó diện tích đất xây dựng chiếm 65.012 m2. Quy mô công trình 1.264 nền đất gồm liên kế và biệt thự. Tổng mức đầu tư 466 tỷ. Hiện dự án chuẩn bị hoàn thành hạ tầng và bàn giao nền.
 Mô hình :Nhà liên kế
Dự án có các phân khu chức năng cao cấp như nhà liên kế vườn, nhà liên kế thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.
Chỉ cần từ 300 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu nền đất sinh thái nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với công viên trung tâm rộng gần 2 ha, đường điện nước âm, đường giao thông thuận tiện.
Người mua dễ dàng tiếp cận và sở hữu một nền đất riêng cho mình bởi phương thức thanh toán linh hoạt, trả góp không lãi suất.

Tập đoàn Đất Xanh đang triển khai chương trình “Mua đất vàng, nhận ngàn lộc may” cho những ai mua đất nền tại dự án Gold Hill. Theo đó, người mua sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như chiết khấu ngay đến 10% một nền theo phương thức thanh toán nhanh, cơ hội nhận sổ tiết kiệm đến 9 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị như tủ lạnh, ti vi… Ngoài ra, Đất Xanh còn hợp tác với ngân hàng Vietinbank để hỗ trợ người vay xây nhà với lãi suất ưu đãi 7% một năm.
Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh: 0903 145 610
Thu Ngân


0 nhận xét:

DAT XANH GROUP- TẠO LẬP CUỘC SỐNG ƯU VIỆT